กฟผ. ชวนหนีร้อนไปนอนเขื่อน มอบส่วนลด 50% บ้านพักเขื่อน

ผู้ชมทั้งหมด 2,528 

หลังจากเกิดโควิด – 19 ในยุคดิจิทัลหลายหน่วยงานให้พนักงานทำงานที่บ้าน และสามารถทำงานต่างจังหวัดได้ จึงทำให้เกิดเทรนด์ทำงานคู่ท่องเที่ยว เพื่อสนับสนุนทำงานควบคู่กับการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจไทย การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) มอบส่วนลด 50% บ้านพักเขื่อน แก่ผู้ใช้บริการบ้านพัก 9 เขื่อน 1 โรงไฟฟ้าของ กฟผ. เริ่มจองสิทธิ์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2565

นางทวิวรรณ ด่านวิไล ผู้ช่วยผู้ว่าการจัดซื้อจัดจ้างและบริการ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) กล่าวว่า กฟผ. ได้เข้าร่วมและสนับสนุนโครงการ Workation Thailand มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2563 เพื่อร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยในปีนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ต่อยอดเป็นปีที่ 3 ภายใต้ชื่อ “Workation Paradise Throughout Thailand” ทำงานเที่ยวได้ เพราะทุกที่ในประเทศคือสวรรค์ของนักท่องเที่ยวและคนทำงาน

โดย กฟผ. เข้าร่วมแคมเปญหนีร้อนไปนอนเขื่อน มอบส่วนลดค่าที่พัก 50% แก่ผู้ใช้บริการบ้านพักในพื้นที่ 9 เขื่อน 1 โรงไฟฟ้าของ กฟผ. เพื่อเป็นอีกหนึ่งในการเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน การจัดกิจกรรม การประชุม รวมถึงการพักผ่อนในบรรยากาศที่แตกต่างจากเดิม ซึ่งเป็นหนึ่งแรงสำคัญช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศผ่านการท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้กับชุมชนในพื้นที่ ฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

สำหรับ 9 เขื่อน 1 โรงไฟฟ้าของ กฟผ. ที่เข้าร่วมโครงการ คือ เขื่อนภูมิพล จ.ตาก เขื่อนสิริกิติ์ จ.อุตรดิตถ์ เขื่อนวชิราลงกรณ และเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี เขื่อนสิรินธร จ.อุบลราชธานี เขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เขื่อนจุฬาภรณ์ จ.ชัยภูมิ เขื่อนรัชชประภา จ.สุราษฎร์ธานี เขื่อนบางลาง จ.ยะลา และโรงไฟฟ้าแม่เมาะ จ.ลำปาง

ผู้สนใจติดตามรายละเอียดและจองสิทธิ์ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/workationthailand หรือ สอบถามเพิ่มเติมโดยตรงที่บ้านพักรับรองเขื่อนที่ร่วมรายการ สามารถจองสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2565

กฟผ. ขอเชิญเช็คอินเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน พักผ่อนในพื้นที่เขื่อนและโรงไฟฟ้าของ กฟผ. ที่มีความสวยงามของธรรมชาติ และมีกิจกรรมที่หลากหลาย ที่สำคัญคือ เขื่อนของ กฟผ. ได้รับมาตรฐาน SHA และ SHA Plus การันตีความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ให้ท่องเที่ยวได้อย่างมั่นใจ