กฟผ.ดึง8เขื่อนจัดแพ็กเกจทำงานเที่ยวได้

ผู้ชมทั้งหมด 2,138 

กฟผ. หนุนแคมเปญ “Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” ชวนเช็คอิน 8 เขื่อนสุดชิล พร้อมมอบส่วนลด 50% ให้กับผู้ใช้บริการบ้านพัก หวังเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย

นายประเสริฐ อินทับ ผู้ช่วยผู้ว่าการผลิตไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า กฟผ. ได้เข้าร่วมโครงการ “Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภายใต้แนวคิด “Working Outing & Meeting from Somewhere”

โดยนำ 8 เขื่อนที่มีความสวยงามท่ามกลางธรรมชาติของ กฟผ. เข้าร่วมโครงการ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ทุกองค์กรและประชาชนได้เปลี่ยนสถานที่ทำงาน สัมมนาและจัดกิจกรรมต่างๆ หรือพักผ่อนในบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิม สอดรับนโยบายรัฐบาลในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ และช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมหลักที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

สำหรับ 8 เขื่อนของ กฟผ. ที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อมอบส่วนลด 50% ให้กับผู้ใช้บริการบ้านพัก ได้แก่ เขื่อนภูมิพล จังหวัดตาก เขื่อนสิริกิติ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ เขื่อนวชิราลงกรณ และเขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี  เขื่อนสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี  เขื่อนจุฬาภรณ์ จังหวัดชัยภูมิ  เขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น  และเขื่อนรัชชประภาจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยองค์กรหรือประชาชนที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์  www.workationthailand.com หรือ ติดต่อโดยตรงที่บ้านพักรับรองเขื่อนที่ร่วมโครงการ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2563 ทั้งนี้ กฟผ. ขอความร่วมมือผู้ที่สนใจกรุณาแจ้งการใช้สิทธิ์ก่อนการใช้บริการ และสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน