การบินไทยมอบสิทธิพิเศษส่วนลดสำหรับผู้โดยสารเดินทางสู่ภูเก็ต

ผู้ชมทั้งหมด 968 

การบินไทยมอบสิทธิพิเศษส่วนลดสุดคุ้มสำหรับผู้โดยสารเดินทางสู่ภูเก็ต ส่วนลดค่าที่พัก อาหารและเครื่องดื่ม พร้อมบริการรถรับ-ส่ง สนามบิน

นายนนท์ กลินทะ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาลในการกระตุ้นและขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายใต้โมเดลภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์ (Phuket Sandbox) และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสาร บริษัท การบินไทยฯ มอบสิทธิพิเศษแก่ผู้โดยสารที่เดินทางด้วยเที่ยวบินของการบินไทยและไทยสมายล์ รวมทั้งสมาชิกสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) ที่เดินทางไปยังจังหวัดภูเก็ต เพียงแสดงบัตรที่นั่ง (Boarding Pass) หรือบัตรสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส ของการบินไทย จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย โดยมีรายละเอียดดังนี้

1.สิทธิพิเศษจากโรงแรมที่พักในจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ ส่วนลดค่าที่พัก อาหารและเครื่องดื่ม พร้อมบริการรถรับ-ส่ง สนามบิน ซึ่งโรงแรมที่เข้าร่วมรายการมีจำนวนกว่า 42 แห่ง อาทิ โรงแรมในเครือ Accor โรงแรมในเครือ Marriott โรงแรมในเครือ Centara โรงแรมในเครือ Banyan Tree และโรงแรมชื่อดังอีกมากมาย ซึ่งทุกโรงแรมได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety and Health Administration : SHA) จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งนักท่องเที่ยว สามารถเข้าพักได้อย่างมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

2.สิทธิพิเศษส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม จากร้านอาหารชื่อดังกว่า 24 ร้าน อาทิ ภัตตาคารการบินไทยภูเก็ต ร้าน Blue Elephant ร้าน Three Monkeys ร้าน The Boathouse Phuket ร้าน The Pavillions Phuket และอาหารอีกหลากหลายเมนู จากร้านที่ร่วมแคมเปญ 3.สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ได้แก่ สมาชิกบัตรเบสิกและบัตรเงิน จะได้รับฟรีซิมการ์ดจาก iFree สำหรับใช้งาน 1 วัน สำหรับสมาชิกบัตรทองและบัตรแพลทินัม จะได้รับฟรีซิมการ์ดสำหรับใช้งาน 3 วัน 

4.สิทธิพิเศษบริการเช่ารถยนต์ และลีมูซีน จาก Sixt สำหรับผู้โดยสารที่แสดงบัตรที่นั่งของการบินไทย จะได้รับส่วนลด 55% และสำหรับสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส เมื่อใช้บริการเช่ารถ 3 วันขึ้นไป ได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมประกันภัยชั้น 1 สำหรับ 1 วัน

5.สิทธิพิเศษในกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ ในภูเก็ต เมื่อแสดงบัตรที่นั่งของการบินไทย หรือไทยสมายล์ พร้อมบัตรสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส อาทิ ส่วนลดสำหรับกิจกรรมท่องเที่ยวทางทะเล การเข้าชมพิพิธภัณฑ์ สนามกอล์ฟชั้นนำ สปา เป็นต้น 6.สิทธิพิเศษรับของสมนาคุณจากการจับจ่ายในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าที่รวมรายการ 

ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thaiairways.com/en/offer/privileges/amazing-phuket-getaway.page