การบินไทยรุกตลาดออสเตรเลีย เพิ่มเที่ยวบินขานรับเปิดประเทศ

ผู้ชมทั้งหมด 612 

การบินไทยรุกตลาดออสเตรเลีย เพิ่มเที่ยวบินขานรับเปิดประเทศ เส้นทาง ภูเก็ต-ซิดนีย์ สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน กรุงเทพฯ-ซิดนีย์ สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน

นายนนท์ กลินทะ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อสนับสนุนโครงการภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์และนโยบายเปิดรับนักท่องเที่ยวของรัฐบาล รวมทั้งรองรับปริมาณความต้องการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น บริษัทฯ ได้เพิ่มเที่ยวบินสู่ออสเตรเลีย โดยทำการบินตรง ในเส้นทางไป-กลับ ภูเก็ต-ซิดนีย์ ด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-300ER สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2564-25 มีนาคม 2565 มีรายละเอียดเที่ยวบินดังนี้

เส้นทาง ภูเก็ต-ซิดนีย์ ทำการบินในวันอังคาร, พฤหัสบดีและเสาร์ เที่ยวบินที่ TG477 ออกจาก ภูเก็ต เวลา 18.50 น. ถึง ซิดนีย์ เวลา 07.30 น. (ของวันถัดไป) เส้นทาง ซิดนีย์-ภูเก็ต ทำการบินในวันพุธ, ศุกร์และอาทิตย์ เที่ยวบินที่ TG478 ออกจาก ซิดนีย์ เวลา 09.30 น. ถึง ภูเก็ต เวลา 14.40 น.

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังทำการบินในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ซิดนีย์ สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน โดยเที่ยวไป เส้นทางกรุงเทพฯ-ซิดนีย์ ออกจากกรุงเทพฯ ในวันจันทร์, พุธ, ศุกร์และอาทิตย์ และเที่ยวกลับ ซิดนีย์-กรุงเทพฯ ออกจากซิดนีย์ ในวันจันทร์, อังคาร, พฤหัสบดี และเสาร์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดเงื่อนไขการเดินทางเข้า-ออกประเทศออสเตรเลีย ได้ที่เว็บไซต์ smarttraveller.gov.au และ thailand.embassy.gov.au สามารถดูรายละเอียดตารางบิน พร้อมทั้งสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือ สำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)