“การบินไทย” ปิ๊งไอเดียนำเสื้อชูชีพ-แพยางมาทำกระเป๋าขาย

ผู้ชมทั้งหมด 1,164 

“การบินไทย” เพิ่มรายได้นอนแอโรว์สร้างแบรนด์ต่อเนื่อง ปัดฝุ่นนำเสื้อชูชีพและแพยางปลดระวางจากการใช้งาน ออกแบบกระเป๋า 6 ดีไซน์ลายลิมิเต็ด เริ่มจำหน่าย 29 ต.ค.นี้

รายงานข่าวจากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แผนเพิ่มรายได้องค์กรของการบินไทยในขณะนี้ เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ที่ส่งผลกระทบไม่สามารถทำการบิน ทำให้รายได้จากการบินซึ่งเป็นรายได้หลักหลายไป แต่ในวิกฤตดังกล่าวปัจจุบันทุกหน่วยงานของการบินไทย ได้มองโอกาสเพิ่มรายได้นอกเหนือธุรกิจการบิน (นอน แอโรว์) เพื่อทำให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยรายได้ที่หลากหลายช่องทางมากขึ้น จะเห็นได้จากรายได้จากครัวการบินเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ภายหลังเริ่มดำเนินการขายอาหารและบริการภาคพื้น

อย่างไรก็ดี จากความสำเร็จของการมองโอกาสเพิ่มรายได้นอนแอโรว์นั้น ล่าสุดการบินไทย ได้จัดทำ “PROJECT : RE” ออกแบบกระเป๋า 6 ดีไซน์ ลายลิมิเต็ดที่ไม่เหมือนใคร ภายใต้รุ่น “RE: LIFE” ซึ่งผลิตมาจาก Life Vest (เสื้อชูชีพ) และ Slide/Raft (แพยาง) ที่ถูกปลดระวางจากการใช้งานแล้ว สนนราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 390 บาท ผลิตออกมาจำหน่ายในจำนวนจำกัด ผู้สนใจสามารถสั่งจองได้แล้ว ที่thaishop.thaiairways.com เริ่มจองวันที่ 29 ตุลาคม 2563 เวลา 14.19 น.