ซื้อตั๋ว“ไทยสมายล์”ได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา

ผู้ชมทั้งหมด 665 

ไทยสมายล์ จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส จอง-จ่ายบัตรโดยสาร ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา ตลอด 24 ชั่วโมงเริ่ม 7 กรกฎาคม 2564

นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า สายการบินไทยสมายล์ มุ่งมั่นพัฒนาบริการแบบฟูลเซอร์วิส ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา การร่วมมือเคาน์เตอร์ในครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มช่องทางการให้บริการและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางให้ง่ายและเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ลูกค้าสามารถทำการจองบัตรโดยสารไทยสมายล์ ทุกเส้นทางและชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมบริการจองที่นั่ง อาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง น้ำหนักกระเป๋าขั้นต่ำ 20 กิโลกรัมและบริการพิเศษอื่นๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นับว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์แบบฟูลเซอร์วิสตั้งแต่การจองและจ่ายบัตรโดยสาร จนถึงการให้บริการบนเที่ยวบิน

­­­“ปัจจุบันไทยสมายล์ให้บริการเส้นทางบินในประเทศ 9 เส้นทาง ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น  กระบี่ ภูเก็ต หาดใหญ่ นราธิวาส อีกทั้งจะมีการเปิดเส้นทางบินทั้งในและระหว่างประเทศเพิ่มเติมอีกเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสั่งซื้อสินค้าที่ระลึกไทยสมายล์ อาทิ ตุ๊กตาลูกเรือ-นักบิน สินค้ารักษ์โลก และชำระเงิน ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือ www.allticket.com  ได้ทันที พร้อมรอรับสินค้าที่ระลึกจัดส่งให้ถึงบ้านอีกด้วย ” นางชาริตา กล่าวเสริม  

คุณวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด  กล่าวว่า การร่วมมือกับสายการบินไทยสมายล์ ให้บริการ จอง จ่าย บัตรโดยสาร (Book & Pay) และซื้อสินค้าที่ระลึกผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิกเก็ต นับเป็นความร่วมมือการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายในการซื้อสินค้าและบริการ รวมถึงเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าที่ต้องจองบัตรโดยสารในการเดินทาง ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว รองรับพฤติกรรมของลูกค้าในยุคที่ต้องการความคล่องตัว เข้าถึงง่าย ด้วยจุดบริการลูกค้าเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น กว่า 12,500  สาขา ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ ให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการ 7 กรกฎาคมนี้ รวมถึงโปรโมชั่นอื่นอีกมากมาย

การจองบัตรโดยสารไทยสมายล์ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทำได้ง่ายๆ เพียงลูกค้านำบัตรประชาชนผู้ที่ต้องการเดินทาง แจ้งข้อมูล ชื่อผู้เดินทาง  เบอร์มือถือ อีเมล เลือกเที่ยวบิน วันเดินทาง และเส้นทางบิน ชำระเงินสดหรือบัตรเครดิตผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส  จากนั้นจะมี SMS แจ้งรายละเอียดการเดินทางไปยังเบอร์มือถือของผู้เดินทาง และ e-Ticket ของผู้เดินทางส่งไปยังอีเมลตามที่แจ้งไว้ ทั้งนี้ ลูกค้าที่ประสงค์เปลี่ยนแปลงวันเดินทาง, เที่ยวบิน, ขอคืนเงิน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรโดยสารสามารถติดต่อ ที่หมายเลข 02-826-7788