“บางจาก”ตรึงราคาน้ำมัน10วันช่วงสงกรานต์

ผู้ชมทั้งหมด 1,833 

“บางจาก” ตรึงราคาน้ำมัน 10 วันช่วงสงกรานต์ พร้อมสิทธิพิเศษร่วมดูแลสุขภาพและความปลอดภัย ขานรับ ‘เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3’ – ‘ทัวร์เที่ยวไทย’ ชวน “เที่ยวต่างประเทศในเมืองไทย ในปั๊มบางจาก”

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า วันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์บางจากฯ รวมถึงตรึงราคาน้ำมัน ไม่ขึ้นราคา ระหว่างวันที่ 10-19 เมษายน 2564 เป็นเวลา 10 วัน แม้ว่าราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกจะปรับขึ้น แต่ถ้าราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกปรับลดลง บางจากฯ จะปรับลดลงด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางการตลาด และยังเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางในช่วงสถานการณ์โควิด-19

ขณะเดียวกันบางจากฯ ก็ได้ขานรับนโยบายรัฐบาลที่ได้อนุมัติขยายมาตรการ “เราเที่ยวด้วยกัน ระยะที่ 3” พร้อมมาตรการ “ทัวร์เที่ยวไทย” เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มกำลังซื้อประชาชน หนุนธุรกิจท่องเที่ยว ด้วยการชวน “เที่ยวต่างประเทศในเมืองไทย ในปั๊มบางจาก” Greenovative Destination ในบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวนานาประเทศทั่วโลก

โดยบางจากฯ ได้ออกแบบสถานีบริการน้ำมันให้เป็นบรรยากาศเหมือน “ลอนดอน” “แคลิฟอร์เนีย” “สแกนดิเนเวีย” “Wonderland” และมีกิจกรรมหลากหลายที่ชวนผู้บริโภคสนุกสนานไปกับสถานที่ต่างๆ เช่น ลูกค้าที่แวะเติมน้ำมันสะสมครบ 1,200 บาทขึ้นไป และเช็กอินครบ 2 สถานี (1 ในนั้นเป็นสถานีบริการรูปแบบ unique design) จะได้รับ cash card เติมน้ำมัน 300 บาท 500 รางวัล สำหรับ 500 คนแรก ช่วงเดือนเมษายนนี้

นอกจากนี้ ยังได้จัดเตรียมอภินันทนาการต่างๆ สำหรับลูกค้าและสมาชิกบัตรบางจาก ดังนี้ “เผือกอิ่มใจ” ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเผือกหอมสด ผลผลิตจากจังหวัดสุโขทัย อุตรดิตถ์และจังหวัดในภาคอีสานเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยเติมน้ำมันบางจากครบทุก 600 บาท รับฟรี เผือกอิ่มใจ 1 ซอง มูลค่า 12 บาท ตั้งแต่ 1-30 เมษายน 2564 หรือจนกว่าของจะหมด ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากในกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ร่วมรายการ

น้ำดื่ม 1.5 ลิตรฟรี 2 ขวด มูลค่า 30 บาท ตั้งแต่ 1-30 เมษายน 2564 เมื่อเติมน้ำมัน E20 S EVO หรือ ไฮพรีเมียมดีเซล S B7 ทุก 700 บาท ณ สถานีบริการน้ำมันที่ร่วมรายการ ส่วนลดน้ำมันเครื่อง FURiO สูงสูด 30% ณ ศูนย์บริการ FURiO  Care ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก 35 สาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 นอกจากนี้ ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง FURiO Care ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก จัดโครงการ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย ไปกับ FURiO Care” โดยตรวจเช็คสภาพรถ ฟรี 11 รายการ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเดินทาง และรณรงค์การขับขี่ปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งดำเนินการต่อเนื่องทุกปี พร้อมทั้งตรวจสอบรายการตรวจเช็คฟรีและรายชื่อสถานีบริการน้ำมันที่ร่วมรายการได้ทางwww.bcpcarcare.com<http:// www.bcpcarcare.com