บางจากฯ คว้ารางวัล Superbrands ต่อเนื่อง 3 ปี

ผู้ชมทั้งหมด 978 

บางจากฯ รับรางวัล Superbrands 2020 จากการประกาศผลรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2563 ให้กับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ 19 แบรนด์ในประเทศไทย โดยได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บางจากฯ ได้รับรางวัล Superbrands เป็นเวลาถึง 3 ปีติดต่อกัน ซึ่งรางวัลอันทรงคุณค่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีให้กับแบรนด์บางจาก เป็นบทพิสูจน์ที่ช่วยตอกย้ำความสำเร็จที่เกิดจากความมุ่งมั่นของบางจากฯ ในการนำนวัตกรรมธุรกิจพลังงานสีเขียวมาสร้างความโดดเด่นในการมอบประสบการณ์ให้กับลูกค้า ขอขอบคุณทุกเสียงโหวตที่ลงคะแนนให้แบรนด์บางจากครับ”

“แม้เราจะเริ่มต้นปี 2564 ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่กลับมารุนแรงอีกครั้ง แต่ผมก็มั่นใจว่าจากการที่เมื่อปีที่แล้วบางจากฯ ได้เตรียมความพร้อมขององค์กรผ่านกระบวนการต่างๆ เพื่อให้มีความคล่องตัวมากขึ้น จะทำให้เราสามารถรุกไปข้างหน้าได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ในทุกธุรกิจที่เราดำเนินการอยู่ โดยมีการปรับกลยุทธ์ระยะสั้นเพื่อตอบโจทย์และปรับตัวตามสถานการณ์” นายชัยวัฒน์กล่าวทิ้งท้าย