บีทีเอส กรุ๊ป เปิดตัวแรบบิท ประกันชีวิต ตั้งเป้าโกยเบี้ยประกัน 2 พันล้าน

ผู้ชมทั้งหมด 879 

บีทีเอส กรุ๊ป เปิดตัวแรบบิท ไลฟ์ แบรนด์ประกันชีวิตคิดใหม่ ตั้งเป้าโกยเบี้ยประกัน 2 พันล้านภายในปีนี้ คาดติดท๊ออปเท็นธุรกิจประกันชีวิตในไทยภายใน 3 ปี

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่โรงแรมอิสตินแกรนด์ สาทร นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวแถลงข่าวเปิดตัว บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) “แรบบิท ไลฟ์” ภายใต้กลุ่มธุรกิจในเครือของบีทีเอส กรุ๊ปว่า แม้ว่าเศรษฐกิจโลก และการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 จะทำให้หลายบริษัททั่วโลกได้รับผลกระทบ รวมถึงบีทีเอส กรุ๊ป ก็เช่นกันแต่เราก็สามารถกลับมาได้อย่างรวดเร็ว จากความมุ่งมั่น ตั้งใจของบุคลากรที่มีคุณภาพและสถานะทางการเงินที่มั่นคงของบริษัท

โดย2-3 ปีที่ผ่านมาบีทีเอส กรุ๊ป ได้ลงทุนในระบบราง ทั้งรถไฟฟ้าสายสีส้ม สายสีเหลือง สายสีชมพู และสายสีทอง รวมระยะทางกว่า 140 กิโลเมตร(กม.) เป็นเงินเกินกว่า 1.2 แสนล้านบาท รวมถึงการลงทุนโครงการสนามบินอู่ตะเภาและเมืองการบินภาคตะวันออก 5แสนล้านบาท ถึงวันนี้จึงพูดได้ว่าบีทีเอส กรุ๊ป ได้ให้บริการประชาชนเกิน 3 ล้านคนต่อวัน ดังนั้นจึงเชื่อมั่นว่าเรามีความพร้อมอย่างมากในการลงทุนแรบบิท ไลฟ์ และเสริมให้ธุรกิจประกันชีวิตมีความก้าวหน้าและมีอนาคตที่ดีได้

ด้านนายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดประกันชีวิตในประเทศไทยนั้น ยังเป็นอุตสาหกรรมที่มีความมั่นคงและมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ สำหรับกลุ่มลูกค้าคนไทยยังมีคนอีกจำนวนมากที่ยังไม่มีประกันชีวิตเป็นของตัวเอง เพราะฉะนั้นโอกาสในการขายประกันชีวิตยังมีอยู่สูง บริษัทฯ อาจดูเหมือนเป็นน้องใหม่ในวงการธุรกิจประกัน แต่เรามีทีมผู้บริหารและทีมงานที่พร้อมด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมประกันชีวิตมานานกว่า 25 ปี ซึ่งเราตั้งเป้าการเป็น 1 ใน 10 ของตลาดธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยได้ภายใน 3 ปี

ทั้งนี้แรบบิท ไลฟ์ ยังตั้งเป้าหมายว่าภายในปีนี้จะได้รับเบี้ยประกันเกิน 2พันล้านบาท และเพิ่มขึ้นเป็น 10,000 ล้านบาทภายในปี2025