ปั๊ม บางจากฯ เปิดพื้นที่ จัด ‘ดนตรีปันสุข’ สู้ภัยโควิด-19

ผู้ชมทั้งหมด 784 

นางกลอยตา ณ ถลาง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร นายเสรี อนุพันธนันท์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด พร้อมด้วย คุณสุดา ชื่นบาน อุปนายกฝ่ายบริหารสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมเปิดกิจกรรม “บางจากปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19 ดนตรีปันสุข” ที่บางจากฯ จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือศิลปินนักดนตรีที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการควบคุมโควิด-19 และไม่สามารถเปิดการแสดงตามสถานบันเทิงได้ ด้วยการเปิดพื้นที่ปั๊มบางจากและสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้เหล่าศิลปินหมุนเวียนมาแสดงดนตรีสร้างความเพลิดเพลินให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการต่าง ๆ ในปั๊มน้ำมันบางจาก สาขาศรีนครินทร์ สาขาพัฒนาการ 34 และสาขากาญจนาภิเษก กม. 41 และจะขยายสู่พื้นที่ปั๊มบางจากในต่างจังหวัดต่อไป

สำหรับผู้สนใจสามารถแวะเวียนมาเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มในบริเวณ Food Truck ภายในปั๊มบางจากสาขาดังกล่าว พร้อมให้กำลังใจและรับฟังเสียงเพลงจากเหล่าคนดนตรีได้ในช่วงเย็นวันเสาร์และอาทิตย์ระหว่างเวลา 17.00 – 19.00 น. ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 15 มกราคมถึงวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565

นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรม “ดนตรีปันสุข” ที่ปั๊มบางจากสุขุมวิท 62  สนับสนุนค่าใช้จ่ายให้กับศิลปินจากชุมชนรอบโรงกลั่นน้ำมันบางจากมาเปิดการแสดง ทุกเย็นวันศุกร์ ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคมถึง 11 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17.00 – 19.00 น. อีกด้วย