ฟรี! 12 สิงหาวันแม่แห่งชาติรถไฟฟ้าสายสีแดงให้ลูกพาแม่ใช้บริการแบบไม่จำกัดเที่ยว

ผู้ชมทั้งหมด 759 

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อคุณแม่ และสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี! ในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 05.30 น. – 24.00 น. เพียงคุณลูกพาคุณแม่มาแสดงบัตรประจำตัวประชาชนแก่เจ้าหน้าที่บริเวณห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร (คุณแม่และคุณลูกไม่จำเป็นต้องมีนามสกุลเดียวกัน) เพียงเท่านี้คุณแม่ก็สามารถเดินทางได้ฟรี

ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงเน้นย้ำมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยในการใช้บริการของผู้โดยสาร โดยมีมาตรการต่างๆ ได้แก่ ทำความสะอาดบริเวณจุดสัมผัสภายในสถานีและภายในขบวนรถไฟฟ้าก่อนให้บริการ สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ใช้บริการ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทั้งก่อนและหลังเข้าใช้บริการ รวมถึงตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าสู่ระบบรถไฟฟ้า

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ส่วนบริการลูกค้า 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง รถไฟฟ้าสายสีแดง ยกระดับคุณภาพชีวิตชานเมือง