เอสโซ่ รับรางวัลองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นระดับแพลทินัมจากหอการค้าอเมริกัน

ผู้ชมทั้งหมด 998 

หอการค้าอเมริกันในประเทศไทยมอบรางวัลองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ระดับแพลทินัม ให้แก่ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ต่อเนื่องเป็นปีที่10

นายไมเคิล จอร์จ ดีซอมบรี (ที่ 3 จากขวา) เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย มอบรางวัลองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ระดับแพลทินัม ของหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ประจำปี 2020 ให้แก่ ผู้แทนของบริษัท เอสโซ่ฯ ดร. ทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการ พร้อมด้วย คุณ จุฑารัตน์ วารีชื่นสุข (ที่1 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์และวางแผน และ  คุณยุพา ว่องไวทยา (ที่2 จากขวา) ExxonMobil Global Learning Delivery Services Manager บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด ในงานฉลองโครงการรางวัลองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นของหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย พิธีจัดขึ้น ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

โครงการรางวัลองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นนี้ จัดขึ้นโดยหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย เพื่อยกระดับการมีส่วนร่วมเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคม ร่วมแบ่งปันความคิด หลักการ และ การทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อพัฒนาสังคม และมอบรางวัลให้กับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงคุณค่าทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคมอย่างยั่งยืน

โดยในปีนี้ บริษัท เอสโซ่ฯ ได้รับรางวัลจากกิจกรรมและความสนับสนุน ในโครงการต่อไปนี้ได้แก่ โครงการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19 โดยการมอบชุด PPE ให้แก่สถาบันบำราศนราดูร, โรงพยาบาลน้ำพอง, โรงพยาบาลอุบลรัตน์, โรงพยาบาลชลบุรีและ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา, โครงการแจกฟรีหน้ากากผ้า 4,000 ชิ้น ณ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่แก่เดลิเวอรี่แมน, โครงการมอบสิ่งของและเงินช่วยเหลือเด็กเล็กในชุมชนคลองเตย รวมมูลค่า150,000 บาท  โครงการ “มาช่วย … ด้วยรัก” ครั้งที่ 14รวมพลังเอสโซ่ สู้ภัยโควิด-19 สนับสนุนถุงยังชีพให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  และ โครงการความร่วมมือกับลูกค้าสมาชิกบัตรเอสโซ่สไมล์ส ในการรวบรวมเงินบริจาคเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับสภากาชาดไทย