“เอสโซ่” เปิดตัวผลงานอันดับแรก “Godiator เจอแต่ความอร่อย”

ผู้ชมทั้งหมด 1,563 

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  เปิดตัวผลงานอันดับแรกจากไอเดียในโครงการ Esso Hackathon ซึ่งมีการประกวดแข่งขันเมื่อกลางปี 2564 โดยเป็นการนำเสนอ Godiator เจอแต่ความอร่อย” เปิดแล้วสาขาแรก ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ สาขาวังหิน ลาดพร้าว กรุงเทพฯ (บริษัท ชยพัทธ์ (1954) จำกัด)ขอเชิญลูกค้าแวะเวียนไปชิมความอร่อย หรือ สั่งซื้อได้แล้ว ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป

Godiator Cloud Kitchen เป็นบริการรูปแบบใหม่ที่ขายสินค้าขนมและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ในรูปแบบ open kitchen ที่ให้ลูกค้าเห็นบรรยากาศการผลิตสินค้า สร้างความน่าสนใจที่ไม่ได้เป็น dark kitchen อีกต่อไป  โดยเริ่มด้วยการเป็นพันธมิตรกับสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ซึ่ง Godiator ได้ต่อยอดธุรกิจจากโครงการ Esso Hackathon พร้อมบริการและเปิดตัวสาขาแรกที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่สาขาวังหิน ในรูปแบบ drive thru โดยที่ Godiator ถือเป็น start up ด้าน cloud kitchen ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รวมร้านขนมและเครื่องดื่มอร่อย ๆ ไว้ในที่เดียวกัน” 

Godiator พร้อมให้บริการแบบ delivery บน Lineman, Grab, FoodPanda และ Robinhood ด้วยโปรโมชั่นที่เร้าใจมากมาย สำหรับแฟน ๆ ของอร่อย สาย delivery ในขณะที่ลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมันในสถานีบริการเอสโซ่แห่งนี้สามารถซื้อสินค้าของ Godiator แบบ pick up ได้ตามสะดวก 

สำหรับร้านที่เข้าร่วมกับ Godiator สาขาเอสโซ่วังหิน 10 ร้านประกอบไปด้วย 1.กรมการช็อกฯ ร้านใหม่ของร้านกาแฟกระทรวงการคั่ว ที่มาคราวนี้ด้วยการเอาใจสาย chocolate lover แบบเต็มที่ 2.Siam Fruit ร้านผลไม้ในตำนานแห่งสยามสแควร์ ที่มาเปิดรูปแบบ cloud kitchen แห่งแรกที่ Godiator กับผลไม้พร้อมทานตามฤดูกาลด้วยประสบการณ์ด้านผลไม้อันยาวนาน 3.Aji Bread ครัวซองต์กรอบแบบ premium ทั้งรสชาติและวัตถุดิบจากฝรั่งเศสที่รับรองเพื่อนๆจะติดใจ 4.Pasta Kitchen สปาเกตตี้ แบบ ready to eat ที่รับรองว่าทานแล้วอิ่มอร่อยด้วยวัตถุดิบสายเชฟอิตาเลียนมาทำเอง 5.Memoไอศกรีม homemade ที่ทำขึ้นจากความรักไอศกรีมของผู้ก่อตั้ง กับรสชาติที่อร่อยติดใจ 6.So Fresh น้ำส้มคั้นสดแท้ๆ เป็นความสุขที่คุณดื่มได้ทุกวันเหมือนเป็นการเติมความสดชื่นในชีวิต

7.Delicious Destination สุดยอดผลไม้แท้ ทั้งทุเรียน มะม่วง มะพร้าว และน้อยหน่า ในรูปแบบผลไม้แช่แข็งพร้อมทาน และขอแนะนำ ข้าวเหนียวทุเรียนและข้าวเหนียวมะม่วงที่เพื่อนๆ จะอิ่มอร่อยกับรสชาติแบบวัฒนธรรมการทำขนมไทยอย่างแน่นอน 8.Something Savor คุกกี้ homemade หอมๆ อบจากเตาให้ เป็น soft cookies ที่สายขนมต้องห้ามพลาดเด็ดขาด 9.หมึกย่างแดนมังกรstreet food รสเเซ่บจากเยาวราช ปลาหมึกย่างสด ๆ น้ำจิ้มจัดจ้านที่รับรองความซี้ดที่จะย่างสด ๆ ทุกวันให้เพื่อน ๆ ได้อร่อย และ 10. Ajumma Corndog หลากหลายรสชาติที่เห็นแล้วต้องหิวขึ้นมาทันที

นายเจษฎา ชั้นเชิงกิจ  กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  “เรามีความยินดีที่ได้เปิดตัวผลงานที่ได้รับการคัดเลือกจากการนำเสนอไอเดียในการแข่งขันครั้งแรกของ Esso Hackathon ในครั้งนี้คือ Godiator เจอแต่ความอร่อย  ซึ่งกิจกรรมนี้ได้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเรา ที่นอกจากจะบริการลูกค้าด้วยน้ำมันคุณภาพแล้ว  ยังตั้งใจที่จะให้บริการที่มีความหลากหลาย ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ลูกค้าด้วยเทคโนโลยียุคใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราที่จะเติมเต็มพลังชีวิต ด้วยประสบการณ์พลังงานที่เหนือกว่า”

นายภวัฐ คุณูปการ CEO Godiator กล่าวถึงการดำเนินงานนี้ว่า “พื้นที่ในกรุง เตรียมพบกับ Godiator ในหลากหลายพื้นที่ การเป็น start up ที่ต้องเน้น speed และ scale เป็นหัวใจหลักในการเติบโต และการนำ data ต่าง ๆ มาใช้งานเพื่อการขายสินค้าที่แม่นยำและรับรองว่าจะมีอะไรสนุก ๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องแน่นอน เพราะเป้าหมายเรา คือ เสิร์ฟและส่งความอร่อยของขนมอร่อยให้ผู้คนถึงบ้าน ด้วยการเป็นพันธมิตรกับสถานีบริการน้ำมันชั้นนำ ด้วยความแข็งแกร่งด้าน strategy locations และ platform delivery ทุกแบรนด์ในไทย และที่ขาดไม่ได้คือ ร้านค้าที่เปรียบเสมือนเส้นเลือดที่จะเติบโตไปด้วยกันกับ Godiator มาสนุกกันนะครับ”

Godiator ยกทัพโปรโมชั่นสุดคุ้ม และไฮไลท์การ matching สินค้ากว่า 10 ร้าน ภายใต้มาตรการคุมเข้มขั้นสูงสุด สะอาด มั่นใจ ด้วย SAFE PLUS เสิร์ฟขนมและเครื่องดื่มปลอดจาก Covid-19 แน่นอน พบกันที่ ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ สาขาวังหิน ลาดพร้าว กรุงเทพฯ มาสัมผัสความ #Godiator ด้วยกันได้แล้ววันนี้!!  #Godiator #Essoวังหิน #fooddelivery #เจอแต่ความอร่อย