แฟลช กรุ๊ป-โออาร์-TCPจับมือทำโครงการ “คิดถึง ส่งถึง”

ผู้ชมทั้งหมด 939 

โครงการ “คิดถึง ส่งถึง”มีจุดเริ่มต้นมาจากแนวคิด การแบ่งปันสู่สังคมอย่างยั่งยืนเพื่อต่อสู้กับสถานการณ์โควิด-19 ระลอก 4 ที่ทำให้ประชาชนหลายกลุ่มทั้งแรงงาน ลูกจ้าง ต่างได้รับผลกระทบจากการถูกเลิกจ้าง หรือปิดกิจการจึงไม่สามารถมีรายได้มาเลี้ยงชีพ และครอบครัว กลุ่มธุรกิจแฟลช (Flash Group),  บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือโออาร์ และกลุ่มธุรกิจ TCP ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาทุกข์ให้แก่ประชาชน

โดยเฉพาะกลุ่มคนที่อาศัยอยู่ตามแหล่งชุมชน โดยเป้าประสงค์หลักของโครงการจะมุ่งไปที่การประสานไปยังพื้นที่ในเขต กทม., ปริมณฑล และในบางจังหวัด รวมกว่า 20 พื้นที่ เพื่อส่งมอบข้าวกล่อง ขนมจากคาเฟ่อเมซอน น้ำดื่มจิฟฟี่ น้ำเกลือแร่  รวมถึงเครื่องดื่มจากกลุ่มธุรกิจ TCP อาทิ กระทิงแดง โสมพลัส เรดดี้ บู้ท แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์  ไฮ่! และ เพียวริคุ ให้แหล่งชุมชนที่ประสบความเดือดร้อนอยู่ ณ ขณะนี้

พร้อมกันนี้โครงการ “คิดถึง ส่งถึง”ยังเปิดโอกาสให้ร้านอาหารขนาดเล็กที่ไม่ได้เข้าร่วมกับ food delivery platform เข้าร่วมโครงการฯ เพื่อทำข้าวกล่องซึ่งจะสามารถช่วยให้ร้านอาหารมีรายได้เพื่อประคองตนเองภายใต้วิกฤตนี้ต่อไปได้

ทั้งนี้ โครงการ “ คิดถึง ส่งถึง” ภายใต้ความร่วมมือของ 3 องค์กร คือ แฟลช กรุ๊ป, โออาร์ และกลุ่มธุรกิจ TCP  ตั้งเป้าดำเนินโครงการเพื่อส่งมอบกำลังใจและความช่วยเหลือให้แก่เพื่อนคนไทยที่กำลังเผชิญกับความยากลำบากได้มีอาหารสดใหม่รับประทานให้อิ่มท้อง รวมถึงร้านอาหารที่จำเป็นต้องปิดร้านให้สามารถมีรายได้เลี้ยงชีพ เลี้ยงดูครอบครัว  โดยกำหนดระยะเวลาโครงการเป็นเวลา 1 เดือน ด้วยเราเชื่อมั่นว่าการแบ่งปันคือการให้ที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการก่อตั้งโครงการฯนี้ขึ้น