“โออาร์” เอาใจสาวกอาหารญี่ปุ่น เปิด “โอโนะ ซูชิ” ในพีทีที สเตชั่น

ผู้ชมทั้งหมด 1,719 

เป็นที่ทราบกันดีว่า บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ (OR) ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น (PTT Station) ที่ครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ในประเทศ ได้ขยายการลงทุนในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม หรือ Non-FOOD & BEVERAGE อย่างต่อเนื่อง เพื่อขับเคลื่อนเป้าหมายทางธุรกิจที่มุ่งเน้นในด้าน Mobility & Lifestyle โดยจะเป็นเพิ่มความหลากหลายของแบรนด์ร้านอาหาร และเสริมสร้างศักยภาพในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของ โออาร์

อีกทั้งการขยายการลงทุนธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มยังสอดคล้องกับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของ โออาร์ ที่มุ่งสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจโดยสร้างทางเลือกสำหรับการดำเนินชีวิตที่ครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างโอกาสในการเติบโตร่วมกันกับผู้ประกอบการ SME สัญชาติไทย ที่จะเติบโตต่อไปทั้งในและต่างประเทศ

โดยล่าสุดโออาร์ ได้ให้บริษัท มอดูลัส เวนเจอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ โออาร์ เข้าซื้อหุ้นบริษัท อิ่มทรัพย์ โกลบอล คูซีน จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งปัจจุบันมีแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การบริหารจำนวน 5 แบรนด์ ได้แก่ ร้านโคเอ็น พรีเมี่ยม บุฟเฟ่ต์ (Kouen Premium Buffet) ร้านยุ้งข้าวหอม ร้านหมูตั่วเฮีย ร้านต้า คูซีน และร้านโอโนะ ซูชิ โดยเข้าลงทุนในสัดส่วน ร้อยละ 25 ที่วงเงินประมาณ 192 ล้านบาท

ทั้งนี้ภายหลังจากซื้อหุ้น อิ่มทรัพย์ โกลบอล คูซีน โออาร์ มีแผนที่จะนำเอาร้านอาหารญี่ปุ่น “โอโนะ ซูชิ” (ONO Sushi) มาเปิดในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station พื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล คาดเปิดตัวสาขาแรก ณ PTT Station สาขาบางนาขาเข้าในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นร้านซูชิ มีเมนูที่เข้าถึงง่าย เริ่มต้นด้วยราคา 10 บาท และมีข้าวหน้าด้ง (Donburi) เหมาะกับกลุ่มผู้เดินทางที่เข้ามาใช้บริการในสถานีบริการ PTT Station

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ โออาร์ กล่าวว่า ร้านโอโนะ ซูชิจะเป็นอีกทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ร้านโอโนะ ซูชิ ที่สถานีบริการ PTT Station สาขาบางนา ขาเข้า เป็นสาขาแรก ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในเร็ว ๆ นี้ และตั้งเป้าขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ต่อไป

โดย โออาร์ เชื่อมั่นว่า ความเชี่ยวชาญของผู้บริหาร อิ่มทรัพย์ โกลบอล คูชีน ในการบริหารงานร้าน โคเอ็น พรีเมี่ยม บุฟเฟ่ต์ มาตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีจะเป็นส่วนสำคัญในการต่อยอดแบรนด์โอโนะ ซูชิ ให้ประสบความสำเร็จ และมีโอกาสที่จะขยายแบรนด์ร้านอาหารอื่น ๆ ของบริษัทฯ ใน พีทีที สเตชั่น หรือพื้นที่เชิงพาณิชย์อื่น ๆ ของ โออาร์ ได้อีกเช่นกัน

ขณะเดียวกันโออาร์ยังได้จัดโปรโมชั่นให้กับสมาชิก Blue Card รับสิทธิพิเศษส่วนลด 5% เมื่อทานบุฟเฟ่ต์ ตั้งแต่ราคา 599++ ขึ้นไป ที่ Kouen Premium Buffet ทุกสาขา โดยกดรับสิทธิ์ผ่านทาง Blue Card Mobile App ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2564  เฉพาะวันจันทร์ – วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1365 Contact Center