ไทยสมายล์เพิ่มเที่ยวบินในเดือนเม.ย.64

ผู้ชมทั้งหมด 1,684 

“ไทยสมายล์” ประกาศเพิ่มเที่ยวบินในเดือนเมษายน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารในเทศกาลสงกรานต์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สายการบินไทยสมายล์ประกาศปรับจำนวนเที่ยวบินและเส้นทางบินในประเทศเพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณความต้องการการเดินทางของผู้โดยสาร ในเดือนเมษายน 2564 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

เชียงใหม่ – 7 เที่ยวบิน/วัน, เชียงราย – 3 เที่ยวบิน/วัน, น่าน – 2 เที่ยวบิน/วัน, เลย – 1 เที่ยวบิน/วัน, อุบลราชธานี – 3 เที่ยวบิน/วัน, อุดรธานี – 3 เที่ยวบิน/วัน, ขอนแก่น – 4 เที่ยวบิน/วัน, นครพนม – 2 เที่ยวบิน/วัน, ภูเก็ต – 12 เที่ยวบิน/วัน, กระบี่ – 3 เที่ยวบิน/ วัน, สุราษฎร์ธานี – 2 เที่ยวบิน/วัน,นครศรีธรรมราช – 2 เที่ยวบิน/วัน, หาดใหญ่ – 6 เที่ยวบิน/วัน, นราธิวาส – 2 เที่ยวบิน/ วัน, เส้นทางบินข้ามภาค เชียงใหม่ – นครศรีธรรมราช – 1 เที่ยวบินต่อวัน 

นอกจากนี้ สายการบินไทยสมายล์ให้ความสำคัญและปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยสูงสุด รวมถึงให้พนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกส่วนปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

ผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  shorturl.asia/SBIb3  โดยสำรองบัตรโดยสารได้ที่  www.thaismileair.com, Call Center 1181, 02-118-8888 หรือ ศูนย์บริการลูกค้าไทยสมายล์ (Smile Service Center) และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินไทยสมายล์ทุกแห่ง  *หมายเหตุ เที่ยวบินอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม