alt.Eatery ต้อนรับเทศกาลกินเจด้วย 4 เมนูสุดพิเศษในงานเจ เจอร์นี่ เฟสติวัล 24 ก.ย. – 4 ต.ค. 65

ผู้ชมทั้งหมด 1,082 

เทศกาลกินเจปีนี้ (2565) ชวนคุณมาเดินทางหาความความอร่อยที่ร้าน alt.eatery สุขุมวิท 51 ซึ่งจะมีการจัดงาน Jjourney Festival (เจ เจอร์นี่ เฟสติวัล) พบกับหลากหลายแบรนด์ดัง และเมนูพิเศษสุดอร่อยอีก 4 เมนู ที่มีจุดหมายคือความอร่อยในรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้การกินเจของคุณไม่จำเจอีกต่อไป พบกันได้ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน – 4  ตุลาคม 2565 เวลา 11.00-21.00

สำหรับ 4 เมนูความอร่อย ประกอบด้วย “Massaman Katsu Rice Bowl” (ข้าวมัสมั่นคัตสึ) คัตซึ plant-based ทอดในน้ำมันถั่วเหลืองจนกรอบ ราดด้วยน้ำแกงรสชาติเข้มข้น อร่อยแบบไทยสไตส์ญี่ปุ่น

Japanese Katsu Sandwich(แซนวิชคัทซึ) เมนูง่ายๆ แต่รสชาติไม่ธรรมดา ความเข้ากันอย่างลงตัวระหว่างขนมปังเนื้อนุ่ม คัตซึ plant-based และซอสสูตรพิเศษ ใครกินเป็นต้องติดใจกันทุกราย

Cheesy Meaty Lasagna(ลาซานญ่าเจ) เมนูนี้เอาใจคนรักชีส รสชาติเข้ากันอย่างลงตัวระหว่างชั้นแป้ง เนื้อ plant-based และชีสวีแกน ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน เข้ากันได้อย่างลงตัวทุกคำ กลิ่นหอมเกินห้ามใจ รสชาติกลมกล่อมแบบพอดี

Crispy Croquette(ครอกเก้มันฝรั่ง) เมนูอาหารทานเล่นสไตล์ญี่ปุ่น ความพิเศษของเมนูนี้อยู่ที่เราผสมเนื้อสับ plant-based เข้าไปกับมันฝรั่ง คลุกเคล้าด้วยเกล็ดขนมปัง ก่อนนำไปทอดให้สีเหลืองทอง บอกได้เลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดกับเมนูนี้

นอกจาก 4 เมนูสุดพิเศษ alt.eatery ยังนำผลิตภัณฑ์ plant-based จากหลากหลายแบรนด์ดังมาร่วมออกร้านเพื่อให้ผู้บริโภคเลือกซื้อสำหรับช่วงเทศกาลเจนี้

Mantra แพลนท์เบสซีฟู้ดอร่อยไร้เนื้อสัตว์ ที่มาพร้อมกับเมนูคัตสึกุ้งและคัตสึปลา ไม่ว่าจะทานเป็นเบอเกอร์หรือทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆก็อร่อยไม่แพ้กัน  เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียงสลัดแฮม on top ด้วยเบคอนกรอบ นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารทานเล่นให้เลือกอีกมากมาย อาทิเช่น ลูกชิ้นกุ้งทอด ลูกชิ้นปลาทอด และทอดมันกุ้ง เป็นต้น

Vegangift วีแกนชีสหลากหลายรสชาติ ที่ทำมาจากน้ำเต้าหู้ออแกนิคเข้มข้น ปราศจากน้ำมัน น้ำตาลและแป้ง โดดเด่นในเรื่องรสชาติ พร้อมกับคุณประโยชน์จัดเต็ม มีจุลินทรีย์ที่ดีและย่อยง่าย สามารถนำไปทำเมนูได้หลากหลาย

Unohana น้ำเต้าหู้พรีเมี่ยม อร่อยและดีต่อสุขภาพ มาพร้อมกับรสชาติให้เลือกถึง 3 รสชาติด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นออริจินอล, รสหวาน และชาเขียว นอกจากนี้ยังมี Tofu Pudding มารอเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยในงานนี้อีกด้วย

Delica ขนมธัญพืชอบกรอบ แคลน้อยเพียง 140 แคล เท่านั้น อร่อยได้แบบไม่รู้สึกผิด แถมไฟเบอร์สูง ปราศจากส่วนประกอบของไข่ นม เนย และแป้งสาลี มี 4 รสชาติให้ได้เลือกลอง ห้ามพลาดเด็ดขาด

Nautilus X Ten เปิดตัวที่แรกกับสินค้าโอ๊ตมีลผสมมัลติเกรน รสต้มแซ่บเห็ดรวมเจ และรสเห็ดรวมและผักโขม อิ่มอร่อย สะดวกได้ง่ายๆ แต่รสชาติไม่ธรรมดา นอกจากนี้ยังจัดเต็มวิตามินบี 12 และธาตุเหล็ก พร้อมไขมันต่ำ 

นอกจากนี้ ยังสามารถเดินชมเลือกซื้อสินค้าเจอีกหลากหลายรายการในโซนซุปเปอร์มาร์เก็ต คัดสรรมาไว้ให้ครบจบที่ alt. สามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆได้ทาง FB : alt.official และ IG : alt.eatery_official