BAFS ปิดทองหลังพระ ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในความสำเร็จ ของงาน APEC 2022

ผู้ชมทั้งหมด 1,396 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปก ครั้งที่ 29 (APEC 2022) ได้เสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ประเทศไทยในฐานะเจ้าภาพได้รับการชื่นชมจากทั่วโลก ทั้งในด้านการจัดงาน การอำนวยความสะดวก และการเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับแขกคนสำคัญจากทั่วโลก

บริษัท บริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ บาฟส์ (BAFS) ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการอำนวยความสะดวก การให้บริการน้ำมันอากาศยานเที่ยวบินพิเศษของคณะผู้นำ แขกพิเศษ และสื่อมวลชนจากนานาประเทศ ที่เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ ที่มีมากกว่า 5,000 คน

โดย ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้อำนวยการใหญ่  BAFS กล่าวว่า  “พวกเรา ชาวบาฟส์ มีความภาคภูมิใจที่ได้ปฎิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ในบทบาทความเป็น ผู้ปิดทองหลังพระ  โดยตลอดสัปดาห์ของ APEC 2022  บาฟส์ เราได้ให้บริการน้ำมันอากาศยานด้วยคุณภาพและมาตราฐานความปลอดภัยระดับสากล แก่เที่ยวบินพิเศษของคณะผู้นำ แขกพิเศษ จากนานาประเทศ ที่เข้าร่วมการประชุมเอเปก ทั้งที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และดอนเมือง จำนวน 68 เที่ยวบิน โดยคิดเป็นปริมาณน้ำมันทั้งหมด 1,611,118 ลิตร”

ม.ล.ณัฐสิทธิ์ กล่าวต่อว่า “สำหรับ เอเปกครั้งนี้ ได้เสร็จสิ้นลุล่วงตามเป้าหมายของประเทศไทย พร้อมกับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบาฟส์ ในความเป็น ผู้ปิดทองหลังพระ ของพวกเรา ซึ่งไม่ใช่แค่ครั้งนี้ แต่ตลอดระยะเวลาเกือบ 40 ปี ของบาฟส์ เรามีบทบาทสำคัญด้านภารกิจความมั่นคง ส่งเสริมอุตสาหกรรมหลักทางเศรษฐกิจของประเทศอย่างการท่องเที่ยว และอยู่เคียงข้างอุตสหากรรมการบินด้วยการทำงานที่มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย รวมถึงการบริหารจัดการด้วยมาตารฐานระดับสากล”