EAห่วงใยผถห.ประชุม AGM ผ่านออนไลน์ 100%

ผู้ชมทั้งหมด 1,763 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 ระลอกใหม่ที่มียอดผู้ติดเชื้อรายวันเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทางทีมผู้บริหาร บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ (EA) ฝากมาบอกว่า บริษัทฯ ห่วงใยในสุขภาพของผู้ถือหุ้น โดยดำเนินการปฏิบัติตามประกาศของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รวมถึงประกาศกรุงเทพมหานครอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด จึงปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 เม.ย.นี้ เวลา 14.00 น.  เป็นรูปแบบการประชุมผ่านระบบออนไลน์ (Live Broadcast) และลงคะแนนเสียงในระบบ E-Voting (E-AGM) 100% โดยผู้ถือหุ้นสามารถศึกษารายละเอียดคู่มือการใช้งานแอปพลิเคชั่น IR Plus AGM ได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท www.energyabsolute.co.th/general_meeting.asp

ทั้งนี้ ผู้ถือหุ้นสามารถมอบฉันทะแก่กรรมการอิสระ หรือผู้อื่น แทนการประชุมด้วยตนเอง โดยสามารถส่งเอกสาร หรือสอบถามและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางเว็บไซต์ www.energyabsolute.co.th หรือ IR@energyabsolute.co.th

บริษัทฯ ขอขอบคุณผู้ถือหุ้นทุกท่านเป็นอย่างสูง สำหรับความร่วมมือในการปฏิบัติตามแนวปฏิบัติดังกล่าวอย่างเคร่งครัด เพื่อสุขอนามัยที่ดีของผู้ถือหุ้นทุกท่าน และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้