ORมีข่าวดี!!! ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน10วันหยุดยาว

ผู้ชมทั้งหมด 1,515 

OR มอบของขวัญวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 10 – 19 เม.ย. 64 พร้อมอัดแคมเปญผ่านบริการน้ำมัน PTT Station ร้าน Café Amazon และศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto หวังช่วยลดค่าใช้จ่ายประชาชนช่วงการเดินทาง

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR กล่าวว่า ช่วงเดือนเมษายนนี้ ซึ่งมีวันหยุดยาวตามเทศกาลสงกรานต์ ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 มีแนวโน้มดีขึ้น จึงคาดว่าจะส่งผลให้ประชาชนมีแผนเดินทางท่องเที่ยวหรือเดินทางกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายของประชาชนนั้นสถานีบริการน้ำมัน PTT Station จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 10 – 19 เมษายน 2564 (เป็นระยะเวลา 10 วันช่วงเทศกาลสงกรานต์) ถึงแม้ว่าราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงจะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก  พร้อมปรับเพิ่มปริมาณการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิงทั้งที่คลังน้ำมันและสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทั่วประเทศ และปรับเวลา เปิด-ปิดคลัง เพื่อให้สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทุกแห่งมีน้ำมันให้เพียงพอกับความต้องการของประชาชน

นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมทางการตลาด (จัดแคมเปญ) ผ่านการให้บริการในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station และร้านค้าในเครือ OR หวังเป็นจุดพักรถที่ช่วยลดค่าใช้จ่าย ช่วยลดอุบัติเหตุ และเพิ่มความปลอดภัยในทุกการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์

สำหรับการจัดกิจกรรมทางการตลาดนั้นประกอบด้วย สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ภายใต้กิจกรรม “ขับยาวๆ ต้องฮึบ ง่วงไม่ขับพักดื่มแบรนด์” เมื่อเติมน้ำมัน 500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทุกสาขาทั่วประเทศ รับคูปองส่วนลด 12 บาท สำหรับแลกซื้อแบรนด์ซุปไก่สกัด รสชาติใดก็ได้ ขนาด 70 หรือ 100 มิลลิลิตร จำนวน 2 ขวด ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม 2564 – 23 เมษายน 2564 ที่ร้านสะดวกซื้อ Jiffy และ 7-Eleven ในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทุกสาขาที่ร่วมรายการ

กิจกรรม “เติมเต็มความห่วงใย แจกหน้ากากอนามัย ในวันอนามัยโลก” รับฟรี หน้ากากอนามัย 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ โดยไม่มียอดขั้นต่ำ ระหว่างวันที่ 7 – 11 เมษายน 2564 ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทุกสาขาทั่วประเทศ  

กิจกรรม “เติมเต็มความอุ่นใจกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดการเดินทาง” เพียงใช้คะแนนสะสม Blue Card 99 คะแนน แลกรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Assistance) และประกันอุบัติเหตุฟรี จากทิพยประกันภัย รวม 10,000 สิทธิ์ ระหว่างวันที่ 11 เมษายน – 31 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม

ส่วนศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto ก็มีกิจกรรม “FIT Fest ฟิตไม่หยุด พร้อมสุดทุกทริป” โดยให้บริการฟรี ตรวจเช็กรถยนต์ 35 รายการ เช็ดฆ่าเชื้อโควิด เติมลมไนโตรเจน ปะยางแบบแทงใยไหม การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องราคาพิเศษ อะไหล่ลดสูงสุด 25% ยางรถยนต์ ซื้อ 4 จ่าย  3 แถมโปรโมชั่นดูแลยาง FIT CARE มูลค่า 4,000 บาท ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้ผู้บริโภค

พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษ แถมฟรีประกันภัยโควิดและการเดินทาง 30 วัน เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป หรือเมื่อใช้จ่ายครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์เช่ารถฟรี 1 วันจาก Budget และ Amazon Drip Coffee 1 กล่อง หรือเมื่อใช้จ่ายครบ 10,000 บาทขึ้นไป ได้รับคะแนน Blue Card เพิ่ม 3 เท่า รับบริการได้ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2564 – 30 มิถุนายน 2564  ที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto ทุกสาขาทั่วประเทศ

ส่วน ร้าน Café Amazon มีกิจกรรม “คาเฟ่ อเมซอน แจกความสุขรับสงกรานต์” รับฟรี กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน รสซิกเนเจอร์ รวมจำนวน 24,000 ซอง ระหว่างวันที่ 13 – 15 เมษายน 2564 ที่ร้าน Café Amazon 20 สาขา ในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station บนเส้นทางสายหลักในจังหวัดที่เป็นรอยต่อสู่ภาคต่าง ๆ